0 Comments

รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ ให้ตรงใจธุรกิจของคุณ และช่วยเพิ่มโอกาสที่ดีกว่าให้ธุรกิจคุณ ไม่ว่าจะในรูปแบบบริษัท หน่วยงาน องค์กร หรือบุคคลทั่วไป ที่อยากมีเว็บไซต์เพื่อประชาสัมพันธ์ โฆษณา จำเป็นจะต้องมีเว็บไซต์ที่ ถูกดีไซน์ให้ตรงกับธุรกิจหรือบริการมากที่สุด แต่บางองค์กรไม่มีบุคลากร หรือไม่มีเวลาที่จะมาดีไซน์เอง ทางเราเล็งเห็นถึงปัญหาของลูกค้า จึงได้สร้างทีมงานที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์โดยตรงในการ รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ มาบริการธุรกิจคุณ ข้อดีของธุรกิจที่ใช้บริการ รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ กับเรา • ธุรกิจที่ใช้บริการกับเรา รับทําเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ จะได้เว็บไซต์ที่สวยงาม ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ในราคาไม่แพง คุ้มค่า • ลูกค้าจำนวนมากสามารถเข้าถึงธุรกิจคุณได้จากทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด แค่ใช้บริการกับเรา รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ • แค่ใช้บริการกับเรา รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ ก็เพิ่มโอกาสในการขาย โดยนำเสนอรายละเอียดสินค้าและบริการได้อย่างครบถ้วน • ให้ธุรกิจก้าวนำคู่แข่ง ด้วยการเพิ่มช่องทางส่งเสริมการขาย กับบริการ รับทำเว็บไซต์ รับออกแบบเว็บไซต์ • […]

0 Comments

1. Responsive Web Design คืออะไร? Responsive Web Design เป็นแนวการคิดออกแบบ web layout ให้สามารถนำเสนอ content ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งาน Mobile Device อย่าง Tablet และ Smartphone โดยเฉพาะในช่วงเวลาปัจจุบัน ที่กำลังเข้ามาแทนที่การใช้งาน PC และ Laptop แนวคิดนี้ ยังไม่ได้ถูกตีกรอบตายตัว และยังรวมเข้ากับหลายๆ ศาสตร์ มีทั้ง User Interface Design, User Experience Design, Color Theory, Adaptive Web Design, Designing for mobile screen, และ Human Interaction design เป็นต้น ศึกษากันได้อย่างสนุกสนาน ซึ่งหนึ่งในเทคโนโลยีที่จะเห็นว่าออกมาสนับสนุนแนวการคิดนี้ก็คือ CSS Media Queries […]

0 Comments

1. เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการขององค์กร หรือบริษัท รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีน่าเชื่อถือให้เกิดขึ้นกับกลุ่มเป้าหมาย 2. เพื่อใช้ในลักษณะการให้บริการแก่ลูกค้าหรือสมาชิกขององค์กร หรือบริษัท โดยการนำเว็บไซต์มาเป็นเครื่องมือ ช่วยในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าหรือสมาชิกเป็นหลัก

0 Comments

Web Design คือ การออกแบบเว็บไซต์ ซึ่งสำคัญมากๆ ในหลายๆบริษัทที่ทำธุรกิจทางด้านนี้โดยตรง จะต้องมีพนักงานที่ทำหน้าที่ Web Design อย่างเดียวเท่านั้น บางทีก็รวมคนเขียน Code HTML ไปด้วยและคนทำ Graphic ไปด้วย แต่บางทีก็มองว่า Design อย่างเดียวเพียงแค่ร่างๆออกมาเท่านั้น เพราะการเขียน Code HTML นั้นไม่ใช่ปัญหา ในที่นี้เราจะรวมเอาทั้ง Design + Graphic ไปด้วย โดยเราจะบอกแนวให้เป็น Step สำหรับ Web Design คนส่วนใหญ่คิดว่า Design คือการทำให้สวย คำว่า “Design” หรือที่แปลเป็นภาษาไทยว่า “ออกแบบ” ไม่ได้มีความหมายแค่ในเชิงความสวยงามเท่านั้นนะครับ เพื่อนๆ คงคุ้นเคยกันดีกับภาพที่ Project Manager หรือทาง Business บอกกับทีมมาว่าอยากได้อะไร แล้วส่งต่อไปให้ Designer ออกแบบมา Designer ก็เข้าเว็บเพื่อดู Trends ที่กำลังมาแรงหรือน่าสนใจในขณะนั้น […]

0 Comments

หมายถึง หน้าเว็บเพจหลายหน้า ซึ่งเชื่อมโยงกันผ่านทางไฮเปอร์ลิงก์ ส่วนใหญ่จัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูลผ่านคอมพิวเตอร์ โดยถูกจัดเก็บไว้ในเวิลด์ไวด์เว็บ หน้าแรกของเว็บไซต์ที่เก็บไว้ที่ชื่อหลักจะเรียกว่า โฮมเพจ เว็บไซต์โดยทั่วไปจะให้บริการต่อผู้ใช้ฟรี แต่ในขณะเดียวกันบางเว็บไซต์จำเป็นต้องมีการสมัครสมาชิกและเสียค่าบริการเพื่อที่จะดูข้อมูล ในเว็บไซต์นั้น ซึ่งได้แก่ข้อมูลทางวิชาการ ข้อมูลตลาดหลักทรัพย์ หรือข้อมูลสื่อต่างๆ ผู้ทำเว็บไซต์มีหลากหลายระดับ ตั้งแต่สร้างเว็บไซต์ส่วนตัว จนถึงระดับเว็บไซต์สำหรับธุรกิจหรือองค์กรต่างๆ การเรียกดูเว็บไซต์โดยทั่วไปนิยมเรียกดูผ่านซอฟต์แวร์ในลักษณะของ เว็บเบราว์เซอร์ คำว่า เว็บไซต์ ในภาษาอังกฤษ ในภาษาอังกฤษ มีการสะกดคำว่า เว็บไซต์หลายแบบ ตั้งแต่ Web site, website และ web site เริ่มแรกสุดคำว่าเว็บไซต์นั้น สะกดด้วยการแยกคำ และใช้ตัว W พิมพ์ใหญ่ เป็น Web site เนื่องจากคำว่า “Web” เป็นคำนามเฉพาะ ย่อมาจากคำว่า “World Wide Web” ดังนั้นจึงใช้คำว่า “Web site” ซึ่งสามารถเห็นได้ทั่วไปตามสื่อมวลชน และพจนานุกรมภาษาอังกฤษ และภายหลังได้มี คำว่า “web site” […]

0 Comments

15 สถานที่ถ่าย Pre Wedding สุดฮิต 1.สถานีดับเพลิง บางรัก   (ขอขอบคุณรูปภาพจาก centerwedding.com)   ที่อยู่: ถนนเจริญกรุง ราคา: 1,500 บาท อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ซอยเจริญกรุง36 นะคะ ตัวอาคารออกแบบสไตล์โกธิค ค่อนข้างเก่าแก่อยู่นะ ถ่ายออกมาแล้วจะดูอาร์ตๆหน่อย เหมาะกับการถ่ายพรีเวดดิ้งในแบบคลาสสิคหน่อยๆ จะสวยมากเลยจ้า แล้วอยากจะบอกคุณตากล้องนิดนึงว่า กรุณาเตรียมไฟมาด้วยนะ เพราะข้างในค่อนข้างมืด สถานีเปิดทำการทุกวันค่า   (ขอขอบคุณรูปภาพจาก taklong.com) (ขอขอบคุณรูปภาพจาก taklong.com) (ขอขอบคุณรูปภาพจาก taklong.com) (ขอขอบคุณรูปภาพจาก taklong.com) (ขอขอบคุณรูปภาพจาก taklong.com)   2.เอแบค บางนา   (ขอขอบคุณรูปภาพจาก board.postjung.com)   ที่อยู่: บางนา ราคา: 3,500 บาท (ศิษย์เก่า ฟรี!) บอกได้คำเดียวว่า หรู […]

0 Comments

รับโปรโมทเว็บไซต์ เชียงใหม่ รับทำ SEO เชียงใหม่ บริการ seo ราคาถูก โปรโมทเว็บติดอันดับ google เลือกใช้บริการทำ seo ที่ถูกต้องตามกฎและอัลกอริทึมของ google ที่เน้นการทำ seo คุณภาพ เพื่อความยั่งยืน ปลอดภัย ติดอันดับยาวนาน เริ่มต้นทำ SEO Top 10 เพียง 9,000 บาท/ปี

0 Comments

รับทำเว็บไซต์ เชียงใหม่ Web Design Chiang Mai WEBDEVGEEK (Web design & Development Geek) คือผู้ให้บริการ รับทำเว็บไซต์ เชียงใหม่ และทั่วประเทศ รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท ทำเว็บร้านค้าออนไลน์ สำหรับเว็บบริษัท เว็บองค์กร ห้างร้าน และบุคคลทั่วไป หากคุณต้องการ มีเว็บไซต์พร้อมทั้งระบบ Email สำหรับธุรกิจ ทางเรามีทีมงานที่ช่วยคุณออกแบบ เว็บไซต์ ที่ออกแบบใหม่ทุกๆเว็บไซต์ ไม่ซ้ำแบบ ไม่ใช้เทมเพลต ช่วยให้คุณมีเว็บไซต์ที่ดูดี และโดดเด่นกว่าใคร